Chuyển đến nội dung chính

Danh Gia Dien Thoai Nokia 8600 Chinh Hang

Điểm tốt: Thiết kế với chất liệu đặc biệt; nhỏ gọn; gầm chính được laàm bằng thép không gỉ; công nghệ A2DP ;
Cần khắc phục: Giá thành hơi cao; máy không có rãnh cắm thẻ nhớ mở rộng; chất lượng ảnh từ camera 2mpx không thật đẹp.
Kết luận chung: Nếu là người ham muốn sự mới lạ trong những thiết kế của những thiết bị di động và là một người có khả năng tài chính một chút, thì 8600 sẽ là một chiếc di động rất phù hợp cho bạn khi nó cũng đạt được đẳng cấp chẳng khác gì những chiếc Siroccos hay 8800.
Nếu chưa biết cách kiểm tra điện thoại nokia 8600 luna qua video thì tham khảo tại đây nhé: 8600 luna video hướng dẫn kiểm tra máy chính hãng
Đánh giá
Nếu nhắc tới những chiếc điện thoại được thiết kế từ những vật liệu “độc nhất vô nhị” thì có lẽ Nokia phải là cái tên được nhắc tới đầu tiên. Từ những chiếc điện thoại như 6300 với thiết kế làm từ Titan tới những thiết kế làm từ thép không gỉ như 6300 hay 8800 Siroccos, Nokia có vẻ như đã tìm ra được con đường dẫn tới những trái tim cũng như những chiếc ví của người tiêu dùng. Chiếc 8600 Luna cũng là một chiết điện thoại như vậy, với thiết kế đặc biệt từ sự kết hợp giữa thủy tinh với thép không gỉ, nó chính là một “chú dế” hạng sang với nhiều tính năng được tích hợp.

Thiết kế
Nokia 8600 Luna quả thực có một thiết kế rất đặc biệt, và chính thiết kế đó đã tạo cho nó cái đẳng cấp mà hiếm có chiếc di động nào có thể đạt tới. Dáng vẻ bên ngoài bóng loáng, cùng với đó là sự kết hợp hài hòa giữa thủy tinh và thép không gỉ đã mang lại cảm giác rất thoải mái mỗi khi được cầm chiếc 8600 Luna trong tay.

Với kích thước 107x45x15.9 mm và khối lượng 140 g thì có lẽ Nokia 8600 Luna có đủ sức cạnh tranh với hầu hết những chiếc điện thoại di động nhỏ nhắn khi bạn có thể thoải mái để máy trong túi quần chật hẹp mà không chút vướng víu.
Ánh sáng ở chiếc 8600 Luna cũng là một điểm rất đáng chú ý. Khi máy chuyển sang chế độ Idle, ánh sáng trắng phía sau bàn phím dường như “thở” theo từng nhịp sáng lên rồi lại dịu dần đi theo thời gian. Nói một cách khác thì ánh sáng thường thay đổi theo mỗi hơi thở của chúng ta.
Giống như màn hình ở những chiếc 8800 hay Siroccos, màn hình hiển thị của 8600 cũng rất đẹp. Cơ cấu trượt của chiếc máy cũng rất mềm mại nhưng cũng không kém phần chắc chắn. Tuy nhiên, khi đóng máy lại thì những ngón tay tựa ở phía lưng máy cũng không đạt được cảm giác thực sự thoải mái.
Tính năng
Nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại với đầy đủ tính năng thì vẫn còn có nhiều những sự lựa chọn thay thế tốt hơn trong mức giá của chiếc 8600 Luna này.
Giống như ở những chiếc Siroccos hay 8800 thì Nokia 8600 Luna cũng không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Vì thế, cũng tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ phải lược bỏ một vài tính năng không cần thiết. 8600 Luna hoạt động trên cả 4 băng tần GSM (GSM 850/900/1800/1900), hỗ trợ công nghệ Bluetooth, GPRS cùng với đó là những ứng dụng quản lý, trình duyệt web, đồng hồ, bộ chuyển đổi đơn vị và cả email.

Trong khi những chiếc Nokia thời gian gần đây đang dùng cổng mini-USB để kết nối thì Luna lại sử dụng cổng micro-USB, vì thế chúng ta buộc phải sẻ dụng cáp nối và bộ sạc chuyên dụng đi kèm. Một bộ adapter cũng được đi cùng máy để kết nối điện thoại tới một khe cắm tai nghe audio 2.5mm.
Về giải trí, Nokia 8600 có một trình chơi nhạc với equalizer và tính năng stereo mở rộng, FM radio(cần phải có tai nghe), ghi âm, và một chiếc camera chuẩn 2 megapixel. Tuy nhiên, máy không có đèn flash cũng như tính năng tự động lấy nét Autofocus. Nokia cũng cho cài đặt sẵn 4 trò chơi trong máy bao gồm: Golf Tour, Highroller Casino, Soccer 3D và Suduko.
Hoạt động
Nokia dùng pin cell 900mAh và nhà sản xuất ước tính tuổi thọ của pin là 3.7 giờ đàm thoại và 10 ngày ở trạng thái chờ. Theo như chúng tôi thử nghiệm, nếu sạc đầy pin thì máy hoạt động được khoảng 2 ngày khi sử dụng với những chức năng khác nhau như nghe radio, nghe nhạc, chụp ảnh cùng với việc nghe nhận cuộc gọi cũng như gửi tin nhắn ở mức độ vừa phải.
Các định dạng nhạc mà Nokia 8600 Luna hỗ trợ bao gồm: AAC, AAC+, eAAC+, MP3, MIDI, ARM và cả WMA. Với bộ nhớ khá hạn chế thì có lẽ bạn sẽ phải cân nhắc giữa việc nghe nhạc hay chụp ảnh nhiều.

Chất lượng ảnh từ chiếc camera 2 megapixel của Luna chỉ được coi là tạm chấp nhận được nếu không muốn nói là nghèo nàn và nếu có chụp thì xin hãy quên đi việc chụp ảnh tối hay ở những điều kiện thiếu ánh sáng, bởi máy không được thiết kế thêm đèn flash cũng như không có chế độ tự động lấy nét, và điều này đã làm giảm bớt chất lượng ảnh từ chiếc Nokia 8600 Luna này. Chiếc camera hỗ trợ các định dạng JPEG, GIF, BMP và PNG đối với ảnh chuoj và 3GPP H.263 và H.264 đối với video. Một điều đáng lưu ý nữa đó là việc ống kính của chiếc camera này thường rất hay bị lưu lại những dấu vân tay, tạo ra những vết bẩn không mong muốn.
Kết luận
Ở những năm 2008 với một mức giá tương đối cao thì Nokia 8600 Luna chắc hẳn không phải là một “chú dế” mà ai cũng đủ khả năng tài chính để sở hữu. Tuy nhiên ngày nay các dòng điện thoại nokia chính hãng đã có giá khá mềm, và bạn nên cho ngay sản phẩm này vào bộ sưu tập của mình.
Quý khách có thể xem thêm nhiều điện thoại nokia tại website: http://www.menshop.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

02 Cách Tìm Comment Trên Facebook Nhanh Nhất

02 Cách Tìm Comment Trên Facebook Nhanh Nhất Sanjuan Chúng dạy bạn làm thế nào để nhanh chóng tìm thấy comment trên facebook  của bạn bè cho một bài đăng Facebook . Bạn cũng sẽ học cách sử dụng Stalk Scan để xem câu trả lời của bạn bè đối với ảnh trên Facebook. Dưới đây là 2 phương pháp chúng tôi chia sẻ với bạn Các bạn muốn tham khảo cách theo dõi facebook của người khác hoặc đọc tin nhắn facebook của người khác mà không cần mật khẩu thì có thể tham khảo tiếp bài viết này: http://ift.tt/2zH4z8V CÁCH TÌM COMMENT TRÊN FACEBOOK BẰNG NGUỒN CẤP DỮ LIỆU HOẠT ĐỘNG Đăng nhập vào http://ift.tt/g8FRpY trong một trình duyệt web. Khi sử dụng Facebook trên máy tính, bạn sẽ thấy thông báo trong Mã số (nguồn cấp dữ liệu hoạt động ở phía bên phải màn hình) mà một người bạn đã nhận xét về bài đăng. Sử dụng phương pháp này để tìm câu trả lời của bạn bè bạn trên một chủ đề với nhiều nhận xét, ngay cả khi nó được chôn bên trong một chủ đề1 Nhấp chuột phải vào thông báo nhận xét của bạn bè bạn.

Twitter – ứng dụng trên điện thoại nhiều người Việt Nam chưa biết tới

Twitter – ứng dụng trên điện thoại nhiều người Việt Nam chưa biết tới Đa số người dùng ở nước ngoài khi bước chân tới Việt Nam đều thắc mắc về việc ứng dụng Twitter nổi tiếng trên thế giới vậy mà ở Việt Nam gần như hiếm người sử dụng chúng. Như chia sẻ của Jame Ramzee người Ukraina nhân viên bán titan gel nga khi bước chân tới Việt Nam là một sự ngỡ ngàng trước sự thờ ơ của đa số người Việt cho ứng dụng Twitter này mà thay vào đó là sự phổ biến của Facebook. Thứ nhất do thói quen sử dụng, Twitter mọi người thảo luận các vấn đề, bình luận hay đăng tải ở chế độ công khai còn với Facebook chỉ nhận tin tức từ người họ quen biết, tạo sự riêng tư và hình thành dần dần chế độ vòng tròn. Ngoài ra theo số đông khi Facebook được du nhập vào Việt Nam sớm hơn và không ai muốn sử dụng ứng dụng chỉ vỏn vẹn vài người bạn. Thứ hai, đa phần người Việt Nam chưa biết về hashtag, hashtag và tag là hai khái niệm khác nhau hoàn toàn. hashtag là nhóm lại các thông tin về một chủ đề quan tâm trên toàn cầu

Kiểm Soát Vợ Chồng Con Cái Tuyệt Đối 100%